Five Star Eco City: Dự án “hút khách” hàng đầu tại phía Nam TP.HCM

Five Star Eco City: Dự án “hút khách” hàng đầu tại phía Nam TP.HCM

Bước vào những tháng cuối năm 2018, thị trường đất nền dự án không ngừng tăng nhiệt, đặc biệt khi dòng tiền nhàn rỗi đang ồ ạt tìm kiếm kênh đầu tư sinh lời. Do đó, nhiều dự án “cháy hàng” ngay khi vừa công bố.

100% sản phẩm “cháy hàng” ngày mở bán

Nóng nhất trên thị trường bất động sản phía Nam TP.HCM ở thời điểm hiện tại phải kể đến dự án Khu đô thị sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City, do Công ty CP Kinh doanh BĐS Cát Tường hợp tác phân phối. Trong sự kiện công bố mở bán dự án đợt 1 được tổ chức vào ngày 21/10 vừa qua, đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự, cùng với 100% sản phẩm được giao dịch thành công ngay trong ngày mở bán cho thấy sức nóng rất lớn của dự án.

Chị Uyên Hương (ngụ Q. Bình Thạnh, TP.HCM) – một khách hàng giao dịch thành công 2 nền đất tại dự án này cho biết: “Sau khi tham quan thực tế dự án, nhìn thấy hạ tầng hoàn thiện, nhiều tiện ích hiện hữu, tôi đã rất ưng ý. Quan trọng nhất là dự án này có sổ riêng từng nền, do đó tôi đã nhanh chóng quyết định giữ chỗ ngay. Và may mắn hơn nhiều khách hàng cùng tham dự, tôi chọn được 2 nền đất như ý tại dự án ngay trong buổi sáng mở bán. Chưa biết lợi nhuận trong tương lai cụ thể bao nhiêu, nhưng trước mắt tôi đã lãi được 6 lượng vàng SJC nhờ được hưởng chiết khấu áp dụng duy nhất trong ngày mở bán.”

five star eco city mo ban dot 2 24 3

Không may mắn như chị Hương, anh Quốc Trung (ngụ Q.2, TP.HCM) cho biết, dù đến sự kiện từ rất sớm, nhưng do chậm tay giữ chỗ hơn những khách hàng trước, nên anh Trung đành ra về trong tiếc nuối: “Đợt đầu mua không được, đợt sau chắc chắn tôi sẽ giữ chỗ sớm hơn để có quyền ưu tiên chọn sản phẩm. Vì thật sự để tìm được những dự án có hạ tầng chất lượng, pháp lý an toàn, đáng để đầu tư hiện nay không nhiều. Chưa kể, dự án này khá gần trung tâm Thành phố so với các dự án vùng ven khác, hạ tầng giao thông kết nối, khả năng sinh lời rất tốt.”

Nhiều khách hàng tham dự sự kiện cho biết, hầu như các dự án do Công ty CP Kinh doanh BĐS Cát Tường phát triển và phân phối đều thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Bởi không chỉ yên tâm về chất lượng dự án, mà khách hàng còn được Công ty hỗ trợ dịch vụ hậu mãi rất chu đáo và tận tâm.

Lý giải sức hút

Với lượng khách tham dự lễ công bố mở bán lên đến cả nghìn người, Five Star Eco City trở thành một trong những dự án dẫn đầu về sức hút tại phía Nam TP.HCM hiện nay. Dự án “được lòng” khách hàng ngay từ “cái nhìn” đầu tiên khi sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, các công trình tiện ích, cảnh quan như công viên, hồ cánh sen, trung tâm hội nghị, sân tennis, sân bóng đá,… đều hiện hữu để phục vụ cư dân trong và ngoài khu đô thị. Các tiện ích khác cũng đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện.

Một trong những ưu thế vượt trội tạo nên sức hút của dự án đó là pháp lý đầy đủ, minh bạch. Pháp lý là yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản, dự án có pháp lý rõ ràng thì quyền lợi của khách hàng mới được đảm bảo. Được biết, các sản phẩm thuộc dự án Five Star Eco City do Công ty CP Kinh doanh BĐS Cát Tường chào bán ra thị trường đều có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, khách hàng có thể xây dựng ngay.

Không chỉ có tính pháp lý đảm bảo, dự án này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí khi tọa lạc trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện và tỉnh lộ 835B, cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bệnh viện Việt Pháp, trường học quốc tế và một số trung tâm thương mại lớn như Lotte Mart, Crescent Mall (Q.7)… khoảng 10 – 20 phút. Từ đây, thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt, cư dân cũng chỉ mất khoảng 20 – 25 phút để đi về trung tâm TP.HCM.

five star eco city mo ban dot 2 13 4

Five Star Eco City đồng thời là đầu mối giao thông cực kỳ quan trọng của các tuyến đường về các tỉnh miền Tây, miền Đông và miền Đông Nam bộ thông qua quốc lộ 1A, quốc lộ 50, cao tốc Bến Lức – Long Thành và đường Vành đai 4,…

Với vị trí chiến lược khi tiếp giáp TP.HCM, Five Star Eco City nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, hạ tầng giao thông kết nối ngày càng đồng bộ, mạng lưới giao thông đường thủy thuận tiện, gần kề cảng quốc tế Long An và nhiều khu công nghiệp quy mô lớn đang trong quá trình lấp đầy. Do đó, giá trị Five Star Eco City sẽ gia tăng không ngừng trong tương lai.

Chính những lợi thế nổi bật đó, Five Star Eco City mới có thể làm hài lòng thị hiếu ngày càng khắt khe của khách hàng và “hết sạch” ngay trong lễ công bố mở bán đợt 1. Sức nóng của dự án không ngừng gia tăng khi Công ty CP Kinh doanh BĐS Cát Tường cho biết sẽ tiếp tục mở bán đợt 2 vào cuối tháng 11 sắp tới. Nhiều nhà đầu tư và khách hàng khẳng định, đây là cơ hội không thể bỏ lỡ, vì thời điểm cuối năm cận kề, các dự án chất lượng, đáng đầu tư không còn nhiều.

Thông tin chi tiết về dự án Five Star Eco City tại đây

Tường Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ mua mới

Thông tin sản phẩm và giá bán được cập nhật liên tục mỗi ngày, dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ bán lại

Với chi phí môi giới thấp cùng sự chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn giá tốt nhất cho bạn.

logo_duancattuong-2

0919 05 49 05
ctchirin@gmail.com
Sơn Kỳ, Tân Phú, Tp.HCM.

DANH SÁCH

ĐĂNG KÝ BẢN TIN

Đăng ký theo dõi để nhận thông tin mới nhất về sản phẩm và chương trình ưu đãi

So sánh